Ca cao là thức uống ngon miệng, bồi dưỡng và hấp dẫn. Tuy nhiên, chị em có đề xuất uống ca cao không? quy trình tiến độ nào của thời kì mang thai nên giảm bớt sử dụng? Ca cao có ảnh hưởng như cụ nào đến sức mạnh thai nhi. Mời các bạn cùng leagueoflords.vn mày mò về vụ việc trên.

Bạn đang xem: Bà bầu uống ca cao có tốt không


Bà bầu tất cả nên thực hiện ca cao không?

Bà bầu cần hạn chế uống ca cao và các sản phẩm chứa caffeine quan trọng đặc biệt trong quá trình 3 tháng đầu của thai kỳ.

Bạn biết rằng ca cao chứ nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cùng với hàm lượng bổ dưỡng cao, giúp bổ sung năng lượng. Không tính ra, ca cao giàu flavonoid – hoạt hóa học giúp xử lý thành phần nitric oxide, hỗ trợ việc cải thiện lưu lượng huyết trong cơ thể, làm bình ổn huyết áp, bảo vệ tim mạch ở đàn bà mang thai.

*

Tuy nhiên, một thành phần không giống trong ca cao sẽ đem lại rủi ro cho mẹ ở gần như tháng đầu thai lỳ, đó là caffeine. Tương tự như như nicotine với rượu, caffeine kích đam mê hệ thần kinh trung ương của bạn, khiến các tính năng phụ tiêu cực bao gồm huyết áp cao, nhịp tim nhanh, tăng thêm sự lo lắng, chóng mặt, bồn chồn, đau bụng và tiêu chảy.

Uống ca cao sẽthúc đẩy dạ dày bài trừ ra các chất axit, dẫn đến việc mở ra các triệu chứng đầy hơi, ợ nóng cho bà bầu.

Xem thêm: Tổng Hợp Hình Hình Ảnh Không Ngủ Được, Đầy Tâm Trạng, Hình Ảnh Khó Ngủ Đẹp

Bà thai nên thực hiện ca cao thế nào để an toàn?

Theo Đại học tập phụ sản Hoa Kỳ (The American College of Obstetricians Gynecologists - ACOG), chị em chỉ nên sử dụng ít hơn 200mg caffeine từng ngày để an toàn trong thai kỳ của mình, tương đương với cùng một cốc ca cao nóng/ngày (5). Ca cao là đồ uống giàu dinh dưỡng, có chức năng tốt cho sức khỏe nếu khách hàng tuân thủ đúng liều lượng từng ngày. Nó giúp kháng lão hóa, bổ sung dưỡng chất và năng lượng. Xung quanh ra, chúng ta có thể sử dụng phương diện nạ trường đoản cú bột ca cao nguyên trung bộ chất giúp thẩm mỹ da trong quá trình mang thai.

*

Viện dinh dưỡng cũng nhận định rằng bạn không những nên tiêu giảm việc thực hiện caffeine sinh hoạt ca cao, coffe hay trà mà đề nghị tránh cả các loại nước tăng lực. Ngoài caffeine, nước tăng lực thường đựng một lượng khủng đường bổ sung cập nhật hoặc hóa học làm ngọt nhân tạo, thiếu cực hiếm dinh dưỡng.

Hàm lượng caffeine trong một số trong những đồ uống phổ biến

Cà phê: 60–200 mg / từng 240mlEspresso: 30–50 mg / từng 30mlTrà Yerba mate: 65–130 mg / từng 240mlNước uống tăng lực: 50–160 mg / mỗi 240mlTrà: 20–120 mg/ từng 240mlĐồ uống ca cao: 3–32 mg/ mỗi 240mlSữa socola: 2–7 mg / mỗi 240-ml servingCà phê khử caffeine: 2–4 mg / từng 240-ml

*

Lưu ý rằng caffeine cũng được tìm thấy trong một số thực phẩm. Ví dụ, sô cô la rất có thể chứa 1 - 35 mg caffeine tên mỗi ounce (28 gram). Thông thường, sô cô la đen tất cả nồng độ cao hơn nữa (6) (7).